Hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi mới nhất 2022

TIN TỨC - Thứ hai, ngày 19/12/2022 - 23:30
5 /5 của 1 đánh giá
Hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi như thế nào? Hãy cùng với Két Sắt Gia Định tìm hiểu thông tin thông qua bài viết sau đây nhé! 

Két sắt là gì? Hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi như thế nào? Phong thủy đặt két ra sao? Đây thường là các câu hỏi của những gia chủ có tuổi tân hợi thắc mắc. Và để giải đáp chi tiết, hãy cùng với Két Sắt Gia Định tìm hiểu thông tin thông qua bài viết sau đây nhé! 

Khái niệm về két sắt

Két sắt là một hộp khóa an toàn được mọi người sử dụng để bảo vệ những đồ vật có giá trị, chống trộm và thiệt hại do cháy. Két sắt thường mang hình trụ rỗng hoặc xi lanh, với 1 mặt được tháo rời hoặc bản lề nhằm tạo thành một cánh cửa, có chốt cắm sâu vào trong thân két để tăng độ bảo mật tốt hơn.

Tại sao phải quan tâm vị trí đặt két sắt cho tuổi tân hợi?

Ngày nay có nhiều phương pháp để có thể lưu trữ tài sản như tài khoản ngân hàng, bất động sản, cổ phiếu hoặc vàng, nhưng không thể phủ nhận rằng vai trò của két sắt. Thậm chí két sắt còn là nơi cất giữ các tờ giấy, đồ vật quan trọng như biên lai ngân hàng, sổ đỏ, vàng… Trong phong thủy, vị trí và hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi giữ vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới thượng vượng, tài lộc cho gia chủ.

Tại sao phải quan tâm vị trí đặt két sắt cho tuổi tân hợi?

Hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi

Thực tế cho thấy rằng đặt két sắt ở phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc, chúng ta cần phải quan tâm đến hướng tốt. Tuy nhiên, thực tế thì cho thấy không nên đặt két sắt trong phòng ngủ. Vì những vụ đột nhập, trộm cắp liều lĩnh có thể thể gây ra rất nhiều nguy hiểm. Mọi người có thể tham khảo những cách đặt két sắt ngụy trang, âm tường hoặc trong phòng làm việc…

Việc xác định tọa đặt và hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi theo phong thuỷ là vô cùng quan trọng, kèm theo đó là phải nằm ở các vị trí tốt, tránh mọi vị trí xấu. Tương tự với cách xác định hướng nhà, bếp, bàn thờ và bàn làm việc thì sẽ có 4 hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi tốt mà bạn có thể tham khảo. Với những người tuổi Tân Hợi,  két sắt nên đặt ở những hướng như: 

  • Chính Bắc (Tuyệt Mệnh) 
  • Chính Đông (Hoạ Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ) 
  • Chính Nam (Lục Sát)
  • Nhìn về hướng tốt là Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị) 
  • Chính Tây (Thiên Y).

Hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi

Cách xác định hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi

Định vị được hướng mở cửa két sắt dựa trên vị trí đặt két sắt trong phòng mà gia chủ muốn. Về hướng mở cửa két sắt thì tốt nhất thì nên quay về hướng mà tốt nhất, đặc biệt so với tuổi hay cung mệnh của gia chủ, cụ thể là tuổi tân hợi. Nếu hướng mở cửa két sắt không chọn được hướng tốt thì mọi người nên quay ra phía cửa phòng. Những không được đối diện trực tiếp với cửa phòng của gia chủ.

Theo nguyên tắc trong phong thủy, khi đặt két sắt thì mọi người cần quan tâm tới hai điều: Thứ nhất là phương vị, nghĩa là vị trí, thứ hai là hướng mở cửa két sắt hay còn gọi là hướng nạp khí trong phong thủy.

Sử dụng đồng tiền hoa mai trong két sắt cho tuổi tân hợi

Đồng tiền sở hữu năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn cho con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ. Và góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải được mọi kẻ tiểu nhân xung quanh.

Sử dụng đồng tiền hoa mai trong két sắt cho tuổi tân hợi

Trong một căn nhà, khu vực tài vượng tụ nhiều nhất đó chính là ở nhà bếp. Vì đây là khu vực sản sinh ra nhiều năng lượng, đó là hành hỏa. Tủ tiền, cũng như nhà bếp sở hữu nguồn năng lượng lớn là trung tâm tài lộc và quyết định sự sống còn cho gia chủ. Mọi người nên vị trí đặt két sắt sao cho phù hợp và chuẩn xác theo phong thủy là vô cùng quan trọng.

Có nhiều lý thuyết cho rằng, mọi người có tuổi tân hợi nên đặt két sắt ở khu vực Đông Nam là tốt nhất (do hướng Đông Nam là đại diện cho hướng tài lộc, dựa theo Đông tứ trạch). Bên cạnh đó, hướng Tây cũng vậy (Đại diện cho Tây tứ trạch) và là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài vượng của tuổi tân hợi.

Tuy nhiên, không chỉ dùng cho phương hướng đặt két sắt, mà mọi người còn có thể sử dụng cho phương hướng nhà ở, nhà hàng, quán ăn… Nếu gia chủ tuổi tân hợi thuộc về trạch Đông tứ hay Tây tứ thì có thể dùng ý tưởng đó được. Nếu xét về chiều sâu, thì nên để về hướng Sinh Khí cho từng tuổi gia chủ là tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về hướng đặt két sắt cho tuổi tân hợi. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Két Sắt Gia Định, mọi người sẽ có được kiến thức đặt két sắt cho riêng mình.

Bài viết liên quan

Hệ thống cửa hàng

TP.Hồ Chí Minh

Hà Nội

home
zalo
HCM: 0933.48.1979 - HN: 0969.5262.79 0933.48.1979
×
×

Tìm kiếm